Học kỳ trong quân đội năm 2011: Trải nghiệm trên biển PDF. In Email
Biển - Đảo Việt Nam
Thứ năm, 31 Tháng 3 2011 14:08

Học sinh THPT khu vực phía Bắc sẽ có cơ hội trải qua học kỳ quân đội trên biển từ ngày 05-15/6. Chương trình do Trung tâm Thanh thiếu niên miền Bắc (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) phối hợp với Lữ đoàn M47 (Quân chủng Hải quân), Công ty cổ phần SIMCO- Sông Đà tổ chức.

Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên miền Bắc Vũ Thanh Liêm cho biết, chủ đề của học kỳ trong quân đội năm nay nhằm tuyên truyền cho thanh thiếu niên những hiểu biết cơ bản về biển đảo quê hương. Đây cũng chính là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm đường mòn Hồ Chí Minh trên biển.

Tham gia học kỳ trong quân đội thanh thiếu niên sẽ có cơ hội hiểu thêm
về biển đảo quê hương

Tham gia học kỳ quân đội này, 70 học sinh nam, 30 học sinh nữ sẽ có mặt tại Lữ đoàn M47 đóng tại thị trấn Quảng Yên, huyện Yên Hưng, Quảng Ninh để được trang bị những kiến thức cơ bản về quốc phòng, giới thiệu về tình hình biển đảo Việt Nam, lịch sử Hải quân Việt Nam và Lữ đoàn M47; làm quen với đời sống chiến sỹ.

Cùng với các hoạt động dã ngoại, giáo dục kỹ năng sống, các học viên sẽ giao lưu với thanh thiếu niên địa phương, cán bộ, chiến sỹ Đoàn M47 để tìm hiểu về văn hóa các vùng miền và các dân tộc anh em, đặc biệt, các em được tham gia các hoạt động trải nghiệm trên biển.

Phụ huynh, học sinh quan tâm đến chương trình có thể đăng ký tại Trung tâm Thanh thiếu niên miền Bắc (số 1 Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội) từ ngày 26/3-15/5.

Tham gia học kỳ trong quân đội với chủ đề “Trài nghiệm trên biển” thanh thiếu niên sẽ có cơ hội hiểu thêm về biển đảo quê hương./.

Theo dangcongsan.vn


Newer news items:
Older news items:

 

Tin tức xem nhiều

Thông tin cần biết



Hồ sơ

Ý kiến - Hỏi đáp


Video Clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.

PLAYLIST 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7

Khách trực tuyến

Hiện có 6 khách Trực tuyến